แนะนำ App free ที่มีคุณภาพ สำหรับ IOS และ Android สำหรับคุณ

ข่าว iPhone 5 หลังมีข่าว iPhone4s เปิดตัว

iPhone 5 ได้เปิดตัวแล้ว 2012

หลายข่าวหลุด พันข่าวลอยที่โหนกระแสกันตลอดเวลาหลังจากที่ iPhone 4s เปิดตัวมาได้สักพัก ยิ่งช่วงนี้ก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังของปี 2012 แล้วด้วย ทำให้ทั่วโลกยังไม่หยุดที่จับตามองไปยัง Apple ว่า เมื่อใดกันที่จะงัดเอา Smart Phone แห่งยุค อย่าง iPhone 5 ออกมา เกทับคู่แข่งของฝั่ง Android อย่าง Samsung หรือ HTC ที่ปล่อยช้างเผือก มาเขย่าตลาดสมาร์ทโฟน จนหลายคนโยน Apple ทิ้งแล้วมา หาขนมอร่อยๆ อย่างพวก ice cream sandwich กินแทน…

และล่าสุดวันนี้ ข่าวใหม่ที่มาทำให้เหล่าบรรดาของสาวก Apple ได้หัวใจแล่นวาบ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ได้อีกครั้งเมื่อทราบว่า iPhone 5 จะจัดงานเปิดตัวใน วันพุธที่ 12 กันยายน 2012 ซึ่งหากมองถึงความเป็นไปได้นั้นมีสูงมาก เพราะทาง Apple เองมักจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ในช่วงวันพุธต้นๆ เดือนเสมอ นอกจากนั้นยังมีการระบุวันที่จำหน่ายหลังจากที่เปิดตัวไปแล้วอีกหนึ่งสัปดาห์ นั่นก็คือวันที่ 21 กันยายน 2012 โดยข่าวนี้ได้รับจากสายข่าววงใน และมีการรายงานตรงกันอยู่หลายสำนัก อาทิ The loop , iMore , AllThingsD และ The Verge ซึ่งค่อนข้างมีความน่าเชื่อถือในวงการข่าวสาร บนโลกอินเตอร์เน็ตได้พอสมควรเลยทีเดียวครับ สาวก iPhone ต้องเฮ..! กันแล้วละครับ

ไอโฟน 5 ยังดู น่าสนใจกว่า The New iPad อีกนะครับ ตามความคิดผมว่าทาง Apple จะกลัวเรื่องสิทธิบัตร ชื่อเหมือนคราว เตาแก๊ช iPad ในจีนหรือเปล่านะ ฮา… ถึงไม่ยอมคิดชื่อใหม่เสียที เพราะคราว The New iPad ก็ทีแล้ว ที่มันดูออกจะสิ้นคิด… คือคิดสั้นเสียจนไม่คิดเผื่ออนาคตเลย

อย่าพึ่งโมโหไป… เหล่าบรรดาสาวก Apple เพราะนี่มันยังไม่ถึงวันเปิดตัว เราจักไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายความคิดที่เรา วาดหวังเอาไว้ได้ ตื่นๆ หายใจเข้าลึกๆ แล้วมองตรงไปข้างหน้า รอวันเปิดตัวกันดีกว่า เพราะอีกไม่นาน ก็จะเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า Apple ต้องออกมาชิงส่วนแบ่งตลาดของ Smart Phone แน่นอน ฟังธง คอนเฟิรม์ คว่ำบาตร หงายบาตร ผมสัมผัสได้ ฮา…

อ้อ… แอบบอกนิดนึงว่า หาก iPhone 5 มีการเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน 2012 ตามข่าวจริงๆ น่าจะเดินทางเข้าสู่อาณาเขตประเทศไทย ประมาณ 1-2 เดือน ก่อนจากกันผมขอทิ้งท้าย คำคมสั้นๆ เตือนใจ ชาว lolzapp ทุกคนครับ โปรดชะลอ iPhone 4s ไว้เถอะลูก แล้วเก็บเงินไว้ใช้จ่ายอย่างฟู่ฟ่าเมื่อ iPhone 5 มา ลาไปก่อนสวัสดีครับ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>